Chương trình Tiếng Anh tăng cường đảm bảo hiệu quả với những cơ sở như trình bày dưới đây:

A. Giáo trình học:

Đối với Khối Trung học cơ sở (năm học 2021-2022, ưu tiên áp dụng duy nhất cho khối lớp 6), học giáo trình quốc tế của nhà xuất bản hàng đầu thế giới Oxford - Solutions cấp độ: Elemetary và Pre-intermediate (có thước đo năng lực từ A2-B1 theo Khung tham chiếu châu Âu - CEFR).

Đây là bộ giáo trình được giảng dạy phổ biến tại các tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín như Hội đồng Anh, các trường quốc tế như Wellspring sử dụng để đào tạo như giáo trình chính cho các chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng quốc tế.

Chi phí mua giáo trình học so với các giáo trình chuẩn quốc tế khác trên thị trường phù hợp nhất với điều kiện của hầu hết gia đình tại Việt Nam.

 

B. Các cố vấn chuyên môn của Chương trình:

* Chương trình có sự đồng hành của Giáo sư Phan Văn Trường - Cố vấn chính phủ Pháp, người được trọng thưởng các huân chương cao quý nhất của Tổng thống Pháp như: Bắc đẩu bội tinh và Đài hiệp sĩ, huy chương cao quý do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng “Vì sự nghiệp giáo dục (đồng hành trong vấn đề văn hoá, lịch sử, xây dựng văn hoá, nghi thức thầy-trò và các kiến thức bổ trợ mở rộng).

 

* Cố vấn chuyên môn (gồm thiết lập các bài dạy, giáo án, cách thức tổ chức các hoạt động dạy và học, xây dựng các nội dung hướng dẫn luyện học online…) do đội ngũ chuyên gia Bồi dưỡng Giáo viên toàn quốc về năng lực tiếng Anh và năng lực ứng dụng CNTT trong giảng dạy tiếng Anh - Bộ Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm.

 

* Phương pháp quản lý và kiểm soát các hoạt động dạy và học được tiêu chuẩn hoá bằng quy trình ISO 9001:2015 QASL Canada.

 

C. Phương pháp dạy và học:

Chương trình được đào tạo theo hình thức phối kết hợp giữa luyện học trực tuyến (có giám sát, hỗ trợ của chuyên gia): 40 phút/ngày (tuỳ thời gian tự sắp xếp, có thể phân bổ thời gian phù hợp theo cá nhân, 6 ngày/tuần) và trực tiếp trên lớp (do giáo viên thực hiện 1 tuần/buổi - 3tiết, 1 tháng/4 buổi). Đây là phương pháp sư phạm được chứng minh khoa học là ưu việt và hiện đại nhất hiện nay, đặc biệt trong dạy-học tiếng Anh.

 

D. Phương pháp kiểm soát chất lượng dạy và học:

Công tác kiểm soát chất lượng dạy và học được theo dõi chặt chẽ và được kiểm soát để phát hiện ngay các vấn đề cần khắc phục nhằm giúp học sinh tiến bộ từng ngày.

Cụ thể:

* Công tác kiểm soát chất lượng dạy:

Quy trình kiểm soát được thực hiện theo mô hình: Kiểm tra tiến trình dạy, giám sát công tác kiểm tra và quản lý chung các hoạt động giám sát.

 

* Công tác kiểm soát chất lượng học:

Quá trình học trực tiếp và luyện học trực tuyến đều có các báo cáo, đánh giá trong tuần (bằng các nhận xét trên hồ sơ học tập cá nhân và các báo cáo việc hoàn thành luyện học trực tuyến).