Học sinh tham gia sẽ thụ hưởng rất nhiều lợi ích:

1. Chương trình giúp các em học được kỹ năng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế một cách khoa học, không mất thời gian vô nghĩa, không tốn kém tiền bạc như khi theo học ở các trung tâm đào tạo tiếng Anh không có quy trình quản lý chất lượng quốc tế ISO và không được chuyên gia đầu ngành của Bộ và các trường Đại học giám sát chất lượng và cập nhật phương pháp hiện đại.


2. Các em không cần đi học nhiều nơi, chỉ cần học chương trình tiếng Anh chính khoá và chương trình tiếng Anh tăng cường, hết cấp 3, các em tự tin với hành trang tiếng Anh ở mức tối thiểu B1 quốc tế với toàn diện các kỹ năng, đặc biệt là phát âm chuẩn với năng lực Nghe-Nói và Đọc-Viết vượt trội.


3. Chương trình có sự định hướng của các chuyên gia đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, giúp các em đảm bảo chất lượng đầu ra theo chuẩn quốc tế, đặc biệt chương trình có sự đồng hành của Giáo sư Phan Văn Trường – thầy hiện là Cố vấn Chính phủ Pháp, người được Tổng thống Pháp 2 lần vinh danh huân chương Bắc đẩu bội tinh và Đài hiệp sĩ, giúp các em mở rộng văn hoá, tri thức, tăng thêm hiểu biết và sự hứng thú trong giờ học.